You leave me wanting nothing more
than wanting more of
YOU
.

What You Are?

What You Are?
You aren't not just my sunshine -- You are my sun.

MUSIQFEEDSMYSOUL.

Saturday, March 6, 2010

INTIMIDATION VS. PASSION
Women are insecure in nature.

*wink*

Di ko alam pano ko sisimulan tong FiRST BLOG ko. xDHAHA. After so many years. As in YEARS ! :O Naun na lang ulet ako nagkaron ng Time @ passion gumawa ng Blog. Ndi ko alam (at the 1st place) bakit gumawa na naman ako ng blog.

I have a blog on my Friendster Account yesteryears ago.. At kasabay ng pagkalaos ng FS. ndi ko na rin xa nabisita. :) Hahaha !

Naengganyo lang ata ako gumawa ng Blogspot. eh dahil sa kagustuhan ko na magkaron ng acct. sa ibang site? Pero di rin. Ang babaw. :D Aah! Dahil ata nainggit ako sa bunso kong anak (not by blood though, para ko na nga xang anak :D). Nakita ko blog acct nia then i realize, nawala completely ung passion ko magsulat, at mag'express ng mga nararamdaman ko day by day.

Nung sa blog ko dti, naalala ko pa, sinasabi ko dun kung ano nangyari saken at sa crush ko nung araw na yun. kung ano ung mga latest addiction ko na korean movies. Gawd! pati un, nwala na saken. :(
I can't even watch Television.

Bottom Line.
GANiTO PALA PAG NURSiNG STUDENT.

:(
Teka, nawala ata ako sa topic? :D
Bakit nga ba tlga ako gumawa ng BLOG?

1.) Nainggit talaga ako!
2.) Namiss ko to ee.. :(
3.) It's time para masabi ko na talaga lahat ng nararamdaman ko. For months, I suppressed watever I feel. Sa family ko, sa mga kaibigan ko, sa buhay ko, at sa buhay ng ibang tao na naging malaking parte ng buhay ko.


Saka ko na papaliwanag kung bakit
ganun ung header ko. xD


Sweet love,
Jillian

No comments:

Post a Comment