You leave me wanting nothing more
than wanting more of
YOU
.

What You Are?

What You Are?
You aren't not just my sunshine -- You are my sun.

MUSIQFEEDSMYSOUL.

Monday, March 8, 2010

STIGMATIZED

After ng last blog ko, marami na naman nangyari sa buhay ko. Pero dahil nga sa napangako ko na sa 2nd blog ko, ieexplain ko kung bakit ganun ung header ko, well fine . :)


"SWEET REVENGE"
Lemme mark it with a BANG! >:)


Nung una, naisip ko is "From a Chunk" since lahat naman ng mailalagay ko dito galing sa utak ko. Pero, I doubt na lahat nga. Dahil karamihan siguro manggagaling din s puso ko. Though I'm a Sophomore nursing student at alam ko na wala naman talga kinalaman ang PUSO sa pag'iisip ng isang tao lalo na kapag may kinalaman yun sa PAGMAMAHAL at galing naman tlga yun sa Hypothalamus ng utak natin, makikiuso na lang din ako. :D


(kunwari, PUSO ang nakakaalam ng mga nilalagay ko dito. HAHA!)


So, I came to another concept. I thought of something na mpapa'back'off ung reader. :D Masisindak kumbaga. :)) Then I came up with this header "Sweet Revenge."


"To see how you survived & how truly happy
you have become without them
-- that's the SWEETEST REVENGE
to those people who have hurt you"


Yan ung naging inspiration ko para gumawa actually not for the header only, but for my whole blog. I got that message from a College classmate, since then, napaisip ako, sa sobrang dami ng karanasan ko sa mga kaibigan ko, at sa mga taong nakapaligid sakin, hindi na maiiwasan na talagang may nakasakit sakin.

- through this blog, that sweet revenge will find it's way to those people that hurt me deep down my heart. To those people who unselfishly spoke things that stabbed me to death, for those crying nights, and for all the heartaches ...

You'll see i'll be stronger, and you'll be bowl over of what I will become. \m/




Sweet Love.
Jillian 

No comments:

Post a Comment